Centicrepes

Centicrepes

Naalala ko noong aking kabataan, malimit namin paglaruan ito. Sa tagal na ng panahon na iyon, nalimutan ko na kung ano tawag dito pero kapag nasaktan mo ito, siguradong may mabahong amoy na lalanit sa iyong kamay.

Isang paskil para sa litratong Pinoy ayon sa temang nakakakilabot.

Some people might be afraid of almost anything even this tiny crawler will send shivers to anybody fearing wriggly things. ๐Ÿ™‚

For full technical details of this photo, click here.

2 thoughts on “Centicrepes

  1. sing-sing pari tawag natin jan kuya…sa inyo ko lang sa san pablo ako nakakita nyan..nilalagay pa namin ni kuya jojo sa aquarium yan na naging terrarium…hehehe

Leave a Reply

